0

Robot hút bụi


Robot hút bụi giải pháp mới cho ngôi nhà thông minh

Bước vào thế kỷ 21 với sự bùng nổ của internet cùng với đó là hàng ngàn thiết bị thông minh ra đời phục vụ cho mọi lĩnh vực cuộc sống : điện thoại thông minh , robot thông minh , xe thông minh , giao thông thông minh , nhà thông minh , đèn thông minh , …
Không nằm ngoài vòng quay đó nghành công nghiệp máy hút bụi cũng phát triển kịp thời để đáp ứng nhu cầu của thời đại cũng như phục vụ tốt hơn người tiêu dùng và máy hút bụi tự động thông minh ra đời hay còn gọi là robot hút bụi . 



Robot hút bụi ra đời mở ra một ngành kinh doanh mới ứng dụng công nghệ cao nhằm nâng cấp và thay thế máy hút bụi truyền thống , vậy robot hút bụi khác máy hút bụi như thế nào ?
  • Robot hút bụi tự động hoàn toàn : không còn phải cặm cụi cầm cần máy hút bụi đi khắp nơi trong căn nhà bạn bạn nữa robot hút bụi sẽ thay bạn làm tất cả , được lập trình thông minh và chính xác bạn chỉ hẹn giờ và robot hút bụi sẽ làm sạch căn nhà bạn trong tích tắc .
  • Robot hút bụi thông minh : robot hút bụi được lập trình thông minh và trang bị hệ thống quét laser giúp robot hút bụi định vị bản đồ căn phòng cũng như dẫn đường cho robot đi đến các phòng khác nhau trong ngôi nhà của bạn . Chúng làm việc có phương pháp và rất thông minh :

  • Robot hút bụi làm việc hiệu quả như máy hút bụi thường : robot hút bụi có thể hút hầu hết tất cả các loại bụi bẩn và rác thải : vụn giấy , vụn bánh , lông thú nuôi , tóc , … ngoài ra robot hút bụi làm việc hiệu quả trên mọi chất liệu mặt sàn : sàn gỗ , sàn đá , thảm …


  • Robot hút bụi thân thiện và dễ sử dụng : chế độ hẹn giờ thông minh dơn giản , chế độ làm việc cô cùng hiệu quả với hai chế độ hút theo vùng và hút toàn bộ .
  • Robot hút bụi kết nối Wifi : ứng dụng điều khiển robot qua thiết bị di động khi được kết nối wifi , bạn có thể điều khiển robot làm việc ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn muốn .

Xem ngay robot hút bụi thông minh

Robot hút bụi loại nào tốt :

( xem 10 robot hút bụi tốt nhất thế giới )
Tạp trí danh tiếng Cnet.com , trang wed http://robot-vacuum-review.toptenreviews.com/ đều đánh giá những robot hút bụi hàng trong đó có có 3 cái tên đứng đầu : robot hút bụi Neato , Robot Roomba , powerbot Sam Sungxem đánh giá các robot trên .
Tham khảo robot hút bụi Neato chính hãng tại Việt Nam


Robot neato d5 connected      Bấm xem robot neato connected          Bấm xem robot neato D85


Đăng nhận xét

 
Top